CẤU TRÚC HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY GỒM NHỮNG GÌ?

Hồ sơ năng lực của công ty dùng trong các hoạt động thương mại và đấu thầu, bao gồm cách thiết kế nội dung cụ thể như sau:

1.Về chúng tôi (về công ty của bạn)

1.1. Lịch sử hình thành

– Tiền thân trước đó làm gì?

– Công ty bạn hình thành từ lý do gì?

1.2. Tầm nhìn – sứ mệnh – giá trị cốt lõi

– Tầm nhìn

– Sứ mệnh

– Giá trị cốt lõi

(Cần tư vấn xây dựng Profile company tối ưu để tăng mức chuyên nghiệp với khách hàng, bạn liên hệ đến bqtraining.edu.vn để được tư vấn, hotline: 0916145151)

1.3. Triết lý kinh doanh

2. Core business (Lĩnh vực kinh doanh chính của chúng tôi)/ Ngành chủ lực

2.1. Ngành nghề kinh doanh

(Diễn giải sơ đồ tổ chức hoặc các dịch vụ ngành kèm theo vào mục này)

2.2. Ngành khác nếu có

3.Tại sao chọn chúng tôi (Why Us)

(hãy nêu rõ lý do vì sao khách hàng, đối tác chọn bạn)

Vd: Lý do lớn nhất mà khách hàng và đối tác chọn BQ Training là vì: Triết lý kinh doanh của BQ Training “Follow your Step” có nghĩa là theo bạn trên từng bước bạn đi, chúng tôi với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ đi theo bạn, quan tâm bạn, hướng dẫn bạn và đánh giá các chiến lược chúng tôi đưa ra để phù hợp với sự phát triển của công ty bạn.

3.1. Thế mạnh của doanh nghiệp là gì? (Unique selling point – USP)

– Nêu những thế mạnh của doanh nghiệp mà bạn nghĩ đối thủ sẽ không bằng hoặc không có (vd: nguồn nhân lực, kinh nghiệm làm dự án, cơ sở hạ tầng kỹ thuật,….)

– Cam kết dịch vụ (vd: mô hình kinh doanh cạnh tranh bằng dịch vụ chất lượng tốt nhất, nhanh nhất..)

3.2. Tại sao chọn công ty bạn là đối tác

– Nêu những lý do (đặc thù từng ngành) mà khách hàng chọn công ty bạn

Vd: Trong ngành cung cấp thiết bị, máy móc kỹ thuật thì cần gì?

  • Các cam kết dịch vụ từ bảo hành, bảo trì, đổi trả của công ty bạn lấy gì làm tin
  • Các kinh nghiệm dự án đã thực hiện thế nào
  • Đội ngũ nhân sự chất lượng
  • Đội ngũ chuyên gia
  • Nghiên cứu và phát triển
  • Sản phẩm chất lượng
  • …….

Hoặc nếu công ty trong mảng thương mại:

  • Các cam kết thương mại
  • điều kiện thanh toán
  • Công nợ
  • Đổi trả linh hoạt
  • Cam kết chất lượng hàng hóa
  • …..

4. Khách hàng tiêu biểu của chúng tôi (Của công ty bạn)

4.1. Khách hàng tiêu biểu ngành kinh doanh của bạn

4.2. Khách hàng tiêu biểu ngành kinh doanh của bạn

(Nêu rõ tên khách hàng, quy mô của khách hàng kèm theo logo công ty khách hàng, một số hình ảnh thi công dự án tại khách hàng này)

5. Nhân sự công ty bạn:

5.1. Văn hóa của công ty

5.2. Nhân sự sáng lập

– Người sáng lập/founder

– Đồng sáng lập/ Co-founder

– Các vị trí chủ chốt khác của công ty

– Đội ngũ out –source (nếu có)

5.3. Trình độ văn hóa của nhân sự

Thống kê chung tỷ lệ % đại học gồm những ngành gì

% cao đẳng, trung cấp…

6. Đối tác của chúng tôi

7. Chứng chỉ liên quan

8. Báo chí nói về chúng tôi (mục này nếu có)

vd: http://baoquangnam.vn/khoi-nghiep/doanh-nghiep-nen-chuyen-doi-so-87480.html

http://baoquangnam.vn/khoi-nghiep/can-chuan-bi-gi-truoc-khi-khoi-nghiep-107366.html

9. Thông tin liên hệ:

  • Công ty TNHH Tư vấn giải pháp và Đào tạo BQ
  • 38 Hoàng Hữu Nam, Tp. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam
  • Email: contact.bqtraining@gmail.com
  • Hotline: 0916 14 51 51
  • Website: bqtraining.edu.vn
  • Fanpage: hocvienbanhangthucchien

(Bạn muốn có một bộ hồ sơ năng lực ấn tượng, hãy liên hệ cho BQ TRAINING, chúng tôi sẽ tư vấn xây dựng cho bạn một bộ hồ sơ năng lực đúng với PHONG CÁCH RIÊNG của bạn) – Hotline: 0916145151

Tác giả bài viết

Nguyễn Bão Quốc

Founder & CEO BQ Training & Consulting Solution Co.Ltd

Phó chủ tịch liên đoàn lãnh đạo và doanh nhân trẻ thế giới (JCI Da Nang 2020)

Phó chủ tịch thường trực Hội Khởi nghiệp Sáng tạo Tp. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam

Có thể bạn quan tâm:

  • Sales & marketing, có nên tách rời nhau

    Từ trước đến nay, khi vận hành doanh nghiệp, chúng ta luôn thống nhất với nhau một điều là bộ phận kinh doanh đem về doanh số “đem tiền” về cho doanh nghiệp. Còn bộ phận marketing thì đem tiền doanh nghiệp chi cho các hoạt động truyền thông, marketing…Và thứ duy nhất bộ phận

  • Tài liệu xây dựng chiến lược marketing

    Tài liệu hay về Marketing: Bài giảng xây dựng chiến lược marketing. Link download: Tại đây quy trình Tele-marketing: Link download Tại đây #marketing #bqtraining #nguyenbaoquoc #startupmentoring

  • E hybrid mentoring (tools) – Bộ công cụ giúp bạn phát triển doanh nghiệp

    Đã rất nhiều năm, mãi loay hoay (xoay quần) với doanh nghiệp của mình mà vẫn không tìm thấy lối ra, tập trung vào sản xuất thì doanh số bán hàng giảm, tập trung vào bán hàng thì nhân sự nẩy sinh vấn đề, tập trung vào marketing thì tài chính bị lỗ hổng. Cũng

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of