Bạn có đang gặp phải các vấn đề sau
✅ Bạn không chủ động được trong công việc?
✅ Bạn không nắm được các nguồn lực cần chuẩn bị để thực hiện công việc và dự án?
✅ Bạn không kiểm soát được các dòng công việc, phòng ngừa các rủi ro?
Bạn biết nguyên nhân vì sao không? Vì bạn đụng đâu làm đó, không có một kế hoạch công việc bài bản, bạn không làm chủ được công việc cũng như thời gian của mình. Chính vì vậy bạn cần phải biết cách lập kế hoạch để:
✅ Tư duy có hệ thống, có thể tiên liệu được các tình huống bất ngờ
✅ Biết cách tổ chức, phối hợp và sử dụng nguồn lực sẵn có một cách hợp lý để xử lý tất cả các vấn đề
✅ Sẵn sàng ứng phó với những thay đổi
Tham khảo tài liệu hướng dẫn chi tiết lập kế hoạch kinh doanh: TẠI ĐÂY
Leave a Reply