Báo cáo xu hướng marketing mạng xã hội mới nhất 2024

Marketing qua mạng xã hội ( Social Media Marketing) ngày nay đã không còn là một thuật ngữ xã lạ khi mà tỷ lệ người dùng mạng xã hội ngày càng đông đảo, tại Việt Nam có tới 77,93 triệu người dùng internet và truy cập mạng xã hội.

Social Media Marketing là hình thức thực hiện các hoạt động marketing trên mạng internet thông qua việc sử dụng các kênh mạng xã hội (tại Việt Nam các kênh mạng xã hội thường xuyên như: Facebook, Zalo, youtube, tiktok, blog, group online, linkedin, X, Substack….) nhằm mục đích xây dựng thương hiệu và quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ.

Báo cáo xu hướng Social Media Marketing năm 2024: Socian media marketing trends the global indie insights, link download báo cáo (ngôn ngữ: English) tại đây

Nguồn: kurio

 

Có thể bạn quan tâm:

  • Khóa TOT nâng cao năng lực về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cho tỉnh Lâm Đồng 2024

    Trong 2 ngày 24 & 25 tháng 10 năm 2024, Sở KHCN tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức khóa đào tạo nâng cao năng lực về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cho đội ngũ giảng viên, giáo viên trên địa bàn tỉnh với sự tham dự của gần 80 thầy cô giáo là cán

  • Khóa đào tạo TOT về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Quảng Ngãi 2024

    Khóa Train of Trainer (TOT) về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2024 được tổ chức tại Tp Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi cho hơn 60 Giảng viên các trường Đại học, Cao đẳng và giáo viên Trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Chương trình diễn ra trong 4 ngày

  • 2030 bạn sẽ kinh doanh như thế nào?

    Các nhà kinh doanh, khởi nghiệp đang “bối rối” trước hành vi tiêu dùng của thế hệ trẻ và chưa tìm ra cách tiếp cận phù hợp với thế hệ già tại thị trường Việt Nam. Mặc dù rất nhiều nhà kinh doanh đã làm đi làm lại “customer personal” nhưng vẫn chưa thực sự

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of