ĐỜI ĐỔI THAY KHI BẠN THAY ĐỔI

NHỮNG BỨC HÌNH DƯỚI ĐÂY, SẼ LÀM BẠN THAY ĐỔI SUY NGHĨ VỀ CUỘC SỐNG

học làm giàu
Người giơ tay về phía bạn chưa chắc họ đã thực lòng muốn cứu bạn .

 

khởi nghiệp kinh doanh
Đôi khi cuộc sống có nhẹ nhàng thoải mái hay không là cách bạn lựa chọn con đường đi như thế nào .

 

khởi nghiệp kinh doanh
Thành công đôi khi đánh đổi bởi giây phút chán nản trong hành trình . Nếu bạn muốn bỏ cuộc ngay bây giờ thì hãy nhớ lại những lý do khiến bạn bắt đầu cuộc hành trình ấy , người thành công là người kiên trì theo đuổi mục tiêu đến cùng .

 

ý tưởng kinh doanh độc đáo
Không cần bảo thủ quy tắc , dám sáng tạo làm những điều mới mẻ để vượt xa hơn đối thủ .

 

ý tưởng kinh doanh ít vốn
Không quan trọng bạn đi nhanh hay chậm điều quan trọng là đi đúng hướng , phương hướng không đúng thì càng cố gắng bao nhiêu càng gian nan bây nhiêu .

 

dạy con làm giàu
Nắm trong tay nhiều tài nguyên đến đâu không quan trọng . Điều quan trọng là cách bạn sử dụng tài nguyên như thế nào . Nếu bạn không biết cách sử dụng chúng thì vĩnh viễn không bao giờ là đủ .

 

6-hay-9
Thay đổi góc nhìn thay đổi suy nghĩ , Không có đúng cũng không có sai mà chỉ là cách nhìn khác nhau của bạn về sự vật hiện tượng mà thôi . Hãy luôn đặt mình vào vị trí của người khác để có cái nhìn toàn diện .

 

kế hoạch kinh doanh hiệu quả
Có một ngày , bạn cảm thấy cuộc sống thật gian nan , nhưng như vậy thì thành quả gặt hái có thể sẽ rất to lớn .
bí quyết thành công
Nếu bạn không tự xây dựng ước mơ cho mình thì người khác sẽ thuê bạn xây dựng ước mơ của họ” không ai đánh thuế ước mơ vậy tại sao bạn không giám ước mơ .

 

Sách hay nên đọc
Một trong những lý do hàng đầu mà hầu hết khiến mọi người không đạt được thứ họ muốn là vì họ không biết họ đang mong muốn điều gì . Sự rõ ràng là sức mạnh .

Đừng làm việc CHĂM CHỈ. Hãy làm việc KHÔN NGOAN . Đừng làm việc KHÔN NGOAN. Hãy làm cho ĐÚNG .” Khi bạn có quá nhiều giải pháp , thì hãy sáng suốt chọn ra MỘT PHƯƠNG ÁN phù hợp nhất đối với mình để thực hiện , có một ví dụ thực tế: một người làm việc chăm chỉ , anh ta chăm chỉ cuốc đất lao động vất vả , trong khi một người thông minh họ sử dụng máy xúc , vẫn trong một khoảng thời gian ấy , người nào biết cách sử dụng đòn bẩy thông minh , người ấy dễ dàng đạt được thành công và nhanh chóng, người người làm việc chăm chỉ cuốc đất họ thiếu đòn bẩy làm việc vất vả hơn lâu thành công hơn . Bài học ở đây là hãy kết hợp cả 2 yếu tố đó là làm việc chăm chỉ + làm việc thông minh , phải có tư duy đúng , chiến lược đúng , công cụ đúng .
(nguồn:lamgiau247.com)
BẠN ĐANG NGHĨ GÌ KHI XEM HẾT NHỮNG TẤM HÌNH TRÊN ?

Hãy cmt bên dưới để chúng ta cùng chia sẻ

 

Có thể bạn quan tâm:

  • Sales & marketing, có nên tách rời nhau

    Từ trước đến nay, khi vận hành doanh nghiệp, chúng ta luôn thống nhất với nhau một điều là bộ phận kinh doanh đem về doanh số “đem tiền” về cho doanh nghiệp. Còn bộ phận marketing thì đem tiền doanh nghiệp chi cho các hoạt động truyền thông, marketing…Và thứ duy nhất bộ phận

  • Tài liệu xây dựng chiến lược marketing

    Tài liệu hay về Marketing: Bài giảng xây dựng chiến lược marketing. Link download: Tại đây quy trình Tele-marketing: Link download Tại đây #marketing #bqtraining #nguyenbaoquoc #startupmentoring

  • E hybrid mentoring (tools) – Bộ công cụ giúp bạn phát triển doanh nghiệp

    Đã rất nhiều năm, mãi loay hoay (xoay quần) với doanh nghiệp của mình mà vẫn không tìm thấy lối ra, tập trung vào sản xuất thì doanh số bán hàng giảm, tập trung vào bán hàng thì nhân sự nẩy sinh vấn đề, tập trung vào marketing thì tài chính bị lỗ hổng. Cũng

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of