Báo cáo xu hướng marketing mạng xã hội mới nhất 2024

Marketing qua mạng xã hội ( Social Media Marketing) ngày nay đã không còn là một thuật ngữ xã lạ khi mà tỷ lệ người dùng mạng xã hội ngày càng đông đảo, tại Việt Nam có tới 77,93 triệu người dùng internet và truy cập mạng xã hội.

Social Media Marketing là hình thức thực hiện các hoạt động marketing trên mạng internet thông qua việc sử dụng các kênh mạng xã hội (tại Việt Nam các kênh mạng xã hội thường xuyên như: Facebook, Zalo, youtube, tiktok, blog, group online, linkedin, X, Substack….) nhằm mục đích xây dựng thương hiệu và quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ.

Báo cáo xu hướng Social Media Marketing năm 2024: Socian media marketing trends the global indie insights, link download báo cáo (ngôn ngữ: English) tại đây

Nguồn: kurio

 

Có thể bạn quan tâm:

  • Những mẫu truyện ngắn về nghệ thuật lãnh đạo, quản lý, bán hàng, bài học cuộc sống

      Tổng hợp những mẫu truyện ngắn hay về nghệ thuật lãnh đạo, quản lý, bán hàng…

  • Tài liệu nâng cao hiệu quả bán hàng

    Bán hàng, tăng doanh số luôn là áp lực lớn đối với mọi doanh nghiệp trong kinh doanh hiện nay, việc nắm được các chỉ số ảnh hưởng đến doanh số/doanh thu của doanh nghiệp sẽ giúp bạn “tối ưu” các hoạt động để hiệu quả hơn trong hoạt động kinh doanh của mình. BQ

  • Sales & marketing, có nên tách rời nhau

    Từ trước đến nay, khi vận hành doanh nghiệp, chúng ta luôn thống nhất với nhau một điều là bộ phận kinh doanh đem về doanh số “đem tiền” về cho doanh nghiệp. Còn bộ phận marketing thì đem tiền doanh nghiệp chi cho các hoạt động truyền thông, marketing…Và thứ duy nhất bộ phận

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of