Kỹ năng quản lý thời gian để thành công hơn.

Có những người luôn cảm thấy 24 tiếng mỗi ngày đối với mình là không đủ. Họ luôn ở trong trạng thái bận rộn, căng thẳng, stress… với hàng tá công việc vây quanh. Vậy làm thế nào để thoát khỏi tình cảnh “quanh năm tất bật, bốn mùa khẩn trương” này

Một điều dễ nhận thấy, việc sống, học tập và làm việc không có kế hoạch đang là một vấn đề chung của giới trẻ, nhất là các bạn sinh viên. Điều này đã dẫn đến việc các bạn thường sử dụng thời gian một cách lãng phí hoặc không hiệu quả để rồi không đạt được những thành công như mình mong muốn.

[ĐN] Workshop: Kỹ năng quản lý thời gian để thành công hơn. (1)

Anh Nguyễn Bão Quốc – Chia sẻ về cách quản lý thời gian hiệu quả

Có những người luôn cảm thấy 24 tiếng mỗi ngày đối với mình là không đủ. Họ luôn ở trong trạng thái bận rộn, căng thẳng, stress… với hàng tá công việc vây quanh. Vậy làm thế nào để thoát khỏi tình cảnh “quanh năm tất bật, bốn mùa khẩn trương” này?

Với những kinh nghiệm làm việc cho nhiều doanh nghiệp, tổ chức lớn cũng như mong muốn được chia sẻ, giúp đỡ cho thế hệ trẻ Việt Nam có thêm kỹ năng, kiến thức để thành công trong cuộc sống, anh Nguyễn Bão Quốc đã chỉ ra cho các bạn sinh viên cách thức, những công cụ cơ bản cho việc lập kế hoạch, giúp học viên tự xây dựng được một bản kế hoạch hoàn chỉnh cho riêng mình.

[ĐN] Workshop: Kỹ năng quản lý thời gian để thành công hơn. (2)

Các bạn sinh viên chăm chú lắng nghe lời chia sẻ từ diễn giả

Theo đó, ai cũng có một tài sản là 1440 phút/ ngày như nhau. Để quản lý tốt công việc của mình, bạn cần phải biết phân loại công việc, làm những việc gì cần làm theo thứ tự quan trọng. Việc quan trọng nhất (khẩn cấp) phải được hoàn thành tốt nhất. Những việc quan trọng nhưng không khẩn cấp có thể làm sau nhưng cương quyết phải hoàn thành. Việc không quan trọng có thể giao cho người khác (đây chính là một hình thức phân công công việc của người quản lý, lãnh đạo), hoặc ta chỉ làm nếu có thời gian.

[ĐN] Workshop: Kỹ năng quản lý thời gian để thành công hơn. (3)

Trao đổi giữa diễn giả và sinh viên

Đặc biệt, thông qua Talkshow “Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả”, Anh Nguyễn Bão Quốc đã giúp các học viên thấu hiểu sâu sắc hơn những kiến thức mà thầy truyền đạt, và có thể ứng dụng được ngay những kiến thức đó vào trong thực tiễn một cách dễ dàng.

Kỹ năng quản lý thời gian

Chụp hình lưu niệm cùng diễn giả

Xin dẫn lời của Brian Tracy – bậc thầy về nghệ thuật quản lý thời gian để thay cho lời kết “Chúng ta không bao có đủ thời gian để làm mọi việc mình muốn, nhưng chúng ta luôn có đủ thời gian để làm những việc quan trọng nhất! Khả năng tập trung vào những việc quan trọng nhất, và hoàn thành những việc đó với kết quả tốt nhất chính là chìa khóa đem lại thành công”. Thật vậy!

(Nguồn: https://greenwich.edu.vn/dn-ky-nang-quan-ly-thoi-gian)
P.S: Bạn có thể tham khảo chương trình học tại đây

Có thể bạn quan tâm:

  • Sales & marketing, có nên tách rời nhau

    Từ trước đến nay, khi vận hành doanh nghiệp, chúng ta luôn thống nhất với nhau một điều là bộ phận kinh doanh đem về doanh số “đem tiền” về cho doanh nghiệp. Còn bộ phận marketing thì đem tiền doanh nghiệp chi cho các hoạt động truyền thông, marketing…Và thứ duy nhất bộ phận

  • Tài liệu xây dựng chiến lược marketing

    Tài liệu hay về Marketing: Bài giảng xây dựng chiến lược marketing. Link download: Tại đây quy trình Tele-marketing: Link download Tại đây #marketing #bqtraining #nguyenbaoquoc #startupmentoring

  • E hybrid mentoring (tools) – Bộ công cụ giúp bạn phát triển doanh nghiệp

    Đã rất nhiều năm, mãi loay hoay (xoay quần) với doanh nghiệp của mình mà vẫn không tìm thấy lối ra, tập trung vào sản xuất thì doanh số bán hàng giảm, tập trung vào bán hàng thì nhân sự nẩy sinh vấn đề, tập trung vào marketing thì tài chính bị lỗ hổng. Cũng

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of